ICT-SMT-M-Thesis Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 36
Issue DateTitleAuthor(s)
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเพื่อสมัครสมาชิกวีทูบเบอร์ของผู้บริโภคในประเทศไทยญัสมิน บินโซดาโอะ
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความภักดีในการซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชันแม็คโคร ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพีรดา กลมเกลี้ยง
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความภักดีในการซื้อเครื่องดนตรีสากลบนเพจเฟซบุ๊ก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศรัณยู สุวรรณสุนทร
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางบนเพจเฟซบุ๊ก LA PEAK ของผู้บริโภคในประเทศไทยปานนุช มีประสงค์
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Glory บนอินสตาแกรมของผู้บริโภคในประเทศไทยรัตนาภรณ์ แซ่หลี
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความภักดีในการซื้อเครื่องสำอางบนแอปพลิเคชันช็อปปี้ของผู้บริโภคในประเทศไทยธิดารัตน์ นามศรีฐาน
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำเชื่อมเช กูบนแอปพลิเคชันช็อปปี้ ของผู้บริโภคในประเทศไทยเกศกนก สรรพโส
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้งานระบบการจัดการทรัพยากรบุคคลบนแอปพลิเคชัน My RTARF ของข้าราชการกองบัญชาการกองทัพไทยพิมพ์อชิตา อัครเมธายุทธ
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการพนักงานทำความสะอาดบนแอปพลิเคชันซีคสเตอร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรณัน จันทรอด
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางบนแอปพลิเคชันอีฟแอนด์บอยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณอร จิรกรภิรมย์
2564ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวบนเพจเฟซบุ๊กไอยูคลินิกของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนัฐพิพัฒน์ กาลจักร์
2564ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าบนแอปพลิเคชันเซเว่นเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลภูวเนตร รักการดี
2564ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าบนเว็บไซต์ซูเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอันธิกา หยองอนุกูล
2564ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารซ้ำบนแอปพลิเคชัน ไลน์แมนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพัชรนันท์ คงกุทอง
2564ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าที่ระลึกศิลปินเกาหลีใต้วง BTS บนทวิตเตอร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอริสรา รามศิริ
2564ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวซ้ำ บนเพจเฟซบุ๊กท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยสุประวีณ์ ยุทธ์ธนนิยม
2564ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการซื้อเสื้อผ้าร้าน ClassyPita บนอินสตาแกรมของผู้บริโภคในประเทศไทยนฤดล สุขสานนท์
2560รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการยอมรับและการใช้เทคโนโลยีที่มีต่อพฤติกรรมการสื่อสารภายในองค์กรผ่านสื่อสังคม ออนไลน์ของบุคลากรโรงเรียนเตรียมทหารอรรถสิทธิ์ สารพัฒน์
2559อิทธิพลของรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อทัศนคติและกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านเฟซบุ๊กกมลชนก วนาธรัตน์
2561โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความนิยมพรรคการเมืองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษาสถาบันอุดมศึกษาในกำกับของรัฐในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสุวิทย์ สาสนพิจิตร์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 36