EDU-TS-M-Theses Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 65
Issue DateTitleAuthor(s)
2557การพัฒนาชุดปฏิบัติการสเปกตราของธาตุเพื่อส่งเสริมผลการเรียนรู้ เรื่องแบบจำลองอะตอมของโบร์ สำหรับนักเรียนชั้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิตกรองกาญจน์ แก้วนิมิตร
2558การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบริบทเป็นฐานเพื่อพัฒนาความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4วิธวินท์ ทองมังกร
2558การพัฒนาบทปฏิบัติการเรื่องไฟฟ้าเคมี เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6วีรญาดา บางแบ่ง
2558การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาและการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มในวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบกระบวนการสืบสอบและแสวงหาความรู้เป็นกลุ่มทัศณัยฐ์ พันธ์กูล
2558ผลของการจัดการเรียนรู้โดยวิธีการสอนแบบทำนาย สังเกต อธิบาย ต่อการเรียนเรื่องปฏิกิริยาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สุปรียา แสงมณี
2558การใช้การเรียนรู้แบบจำลองเป็นฐานร่วมกับกิจกรรมการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เพื่อแก้ไขแนวคิดคลาดเคลื่อนทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พันธะโคเวเลนต์สิทธิศักดิ์ พสุมาตร์
2558ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม เรื่อง คลื่นเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปรเมศวร์ สุธรรม
2558การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นผสมผสานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปฏิบัติการเป็นฐานปองดี ไชยจันดา
2558การส่งเสริมแนวคิด เรื่องพันธะโคเวเลนต์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นเป็นฐานณัฐญาภรณ์ ทองคำพิพัฒน์กุล
2558การพัฒนาผลการเรียนรู้โดยใช้การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ เรื่องการสืบพันธุ์ของพืชดอก ในรายวิชากายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาของพืชของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5กัลยวรรธน์ สัตย์อุดม
2558การพัฒนาแนวคิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ระบบย่อยอาหารและการสลายสารอาหารระดับเซลล์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้บุญธิดา โรจนคุณธรรม
2558ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือและความพึงพอใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ระบบย่อยอาหาร ในวิชาชีววิทยาน้ำเพชร วัชรมาลีกูล
2560การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ รายวิชาเคมีพื้นฐานเรื่องปฏิกิริยาเคมี สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ธันยพร ศรีวิชัย
2560การพัฒนาแนวความคิดทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พันธะไอออนิก โดยการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบายร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STADสุทธิดา วิกรัยบูรณ์
2560การจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี ช่วยเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการเชื่อมโยงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4รมิดา จิตติวัฒนากร
2560ผลการใช้เทคนิคแบบทำนาย สังเกต อธิบาย (POE) ต่อผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง เซลล์อิเล็กโทรไลติกนราภรณ์ นาคพันธ์
2560การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีเรื่องปฏิกิริยาเคมีและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาอาทิตยา คำมามุง
2560การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และคะแนนพัฒนาการการเรียนรู้ระหว่างการเรียนรู้เชิงรุก และการเรียนรู้แบบวัฏจักรสืบเสาะหาความรู้ (5E) ต่อการเรียนวิชาชีววิทยาเรื่อง การหายใจระดับเซลล์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4กิตติกรณ์ หงษ์ยิ้ม
2560การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ รายวิชา ฟิสิกส์ เรื่องคลื่นเสียง ของนักเรียนช้ันมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาวิธวินท์ จันทร์ลือ
2561ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 4 ในรายวิชาชีววิทยา เรื่องโครงสร้างและหน้าที่ของเซลล์อัญธิชา แสนทวีสุข
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 65

Discover

Date issued
Has File(s)